Story

Fungjai Awards 2016: Best Music Event

  • Writer: Fungjai Staff

ใน 1 ปีที่ผ่านมา มีงานคอนเสิร์ตเกิดขึ้นเยอะแยะมากมายไปหมด และก็มีหลายงานที่หลายคนชมเป็นเสียเดียวกันว่า “งานดีอะแก” ก็มาจากหลายปัจจัยด้วยกัน  แล้วมีงานไหนได้เข้าชิงในสาขา Best Music Event ของ Fungjai Awards 2016 กันบ้าง?

 

Breakbot – Live Concert (Bangkok)

breakbot

คอนเสิร์ต Breakbot แบบ full band ที่เมืองไทยครั้งแรก (ก่อนหน้านี้เคยมาแบบ DJ Set แล้วครั้งนึง) สมใจแฟนชาวไทยที่รอมานาน หลายคนที่ได้ไปงานนี้ ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่าจัดได้ดีงามพระราม 8 มากๆ ทั้งบรรยากาศและสถานที่ ทำออกได้ตอบโจทย์ของศิลปินเป็นอย่างมาก รวมไปถึงผู้คนที่มาในงานนี้ก็ดีงาม เรียกได้ว่าเจริญหูเจริญตาเป็นอย่างมาก

งานนี้จัดโดยทีม Wav Collective‎
สามารถอ่านรีวิวงานนี้ได้ที่ : https://www.fungjai.com/zine/article/live_review/breakbot-live-concert

 

NEON INDIAN Live in Bangkok by Have You Heard?

cover

อีกงานดีๆ ที่สุดประทับใจ  เนรมิต Live RCA ให้กลายเป็นแดนซ์ฟลอร์กลิ่นอาย 80s กับแสงไฟวิบวับสีสันฉูดฉาดละลานตา เปิดโชว์ด้วยวงเจ้าบ้าน อย่าง DCNXTR เป็นการอุ่นเครื่อง ก่อนไปดิ้นอย่างเต็มรูปแบบไปกับ Neon Indian  ด้วยระบบ lighting โดยทีม AUTOSAVE ชวนให้ผู้คนเอ็นจอยกันยิ่งขึ้นไปอีก

งานนี้จัดโดยทีม Have You Heard?
สามารถอ่านรีวิวงานนี้ได้ที่ : https://www.fungjai.com/zine/article/live_review/neon-indian-live-bangkok-heard

RAP IS NOW

rap-is-now

สังเวียนดวลแร็พ อันโด่งดังในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ที่ทำให้กระแส HIP HOP กลับมาผงาดได้อีกครั้ง บัตรหมดอย่างรวดเร็ว และมีท่าทีว่าจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย ไม่ว่าใครที่เคยได้ชมคลิปการดวลแร็พจาก Youtube ก็ต้องอยากไปชมแบบสด ๆ ให้เห็นกับตา บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เชียร์กันอย่างมัน เป็นอีกงานที่ต้องยกให้เข้าชิงในสาขานี้

จัดโดยทีม RAP IS NOW
อ่านรีวิวงานนี้ได้ที่ : https://www.fungjai.com/zine/article/live_review/rap-now-8-alive-twio2-quarter-final

และใคร จะคว้ารางวัล Best Music Event ของ Fungjai Awards 2016 ไปครอง ติดตามได้ที่เพจฟังใจ 10 ธันวาคมนี้

Facebook Comments

Next: